• en

Wang Bon reservoir in Prachin Buri

- View Place Hours
Place Hours
Wang Bon reservoir in Prachin Buri
4.1
50
Direction

Na Hin Lat, Pak Phli District, Nakhon Nayok 26130, Thailand, Prachin Buri

Ask a question
Description

Wang Bon reservoir - Tourist attraction in Prachin Buri, Thailand

Overview
Review
Add rating:
Wang Bon reservoir
JB
Jam Buffallo
10.08.2022
5

อ่างเก็บน้ำวังบอนตั้งอยู่บ้านวังบอน หมู่ที่ 7 ตำบลนาหินลาด อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก อ่างเก็บน้ำที่อยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่แห่งนี้ น่ารื่นรมย์ด้วยกิจกรรมความสุขหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนหย่อนใจไปกับผืนน้ำสงบนิ่ง การเดินป่า ดูนก ส่วนใครที่อยากเพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นอีกนิดแนะนำให้ลองพายเรือแคนูชมความงามของน้ำตกวังบอนและเพื่อความเร้าใจขึ้นไปอีก ต้องลองกิจกรรมโรยตัว จากหน้าผาจริงที่มีถึง 4 แห่งผ่านสายน้ำตก 5 แห่งด้วย จากตัวเมืองใช้ทางหลวงหมายเลข 33 เลี้ยวซ้ายก่อนถึงอำเภอปากพลี (เส้นทางไปน้ำตกวังม่วงระยะทาง 24 กิโลเมตรกัน เปิดให้เข้าชมเวลา 08.00-16.30 น.

Wang Bon reservoir
NT
Nattapop Techawong
07.17.2022
5

Nice for sunset view and photography

Wang Bon reservoir
SC
Songpol Chamchang
06.01.2022
5

วิวสวยวันฟ้าใสๆจะมองเขาใหญ่ชัดเจนและสวยงามมาก เย็นๆมานั่งเล่นสันเขื่อน สบายๆ 🏝🏝หมายเหตุ ข้อความนี้เฉพาะคนที่รู้กัน..ขึ้นจิบตลอดแนวสันเขื่อนจะกินหรือไม่ก็อีกเรื่องนะ😁😁

Wang Bon reservoir
WA
Win Areesamarn
05.18.2022
5

ลมเย็นๆ อ่างกว้าง มีรถขายกาแฟโบราณของลุงแมนมาขายด้วย ฟินสุดๆ เงียบสงบ

Wang Bon reservoir
SR
Sutudcha R
05.14.2022
3

สวย แต่คนแถวนั้นบอกว่าห้องน้ำใช้ไม่ได้และปิดทางเข้าไม่ได้เข้าไปด้านใน

Wang Bon reservoir
pd
p don j
03.27.2022
2

There are a couple of staff around but it all looks closed. All the kayak area is locked and doesnt look like anybody used it for a long time. And the toilets arent being maintained. A barrier blocks cars going to the HQ area but you can still see the view from the dam. Bikes can get around the barrier.

Wang Bon reservoir
MH
Mohamed Hasan Adnan
03.21.2021
4

Nice place for boating... It was closed coz of covid now...

Wang Bon reservoir
จันทรัสม์ วัชราเรืองศรี
03.18.2021
5

ชอบบรรยากาศสงบๆ ชิลๆ หยุดความเร่งรีบของชีวิตมาพักที่นี่ก็ดีนะคะ คนไม่เยอะ(ยกเว้นเทศกาลอาหารการกินพร้อมเช้าถึงค่ำ แม่ค้าใจดี มีร้านให้เช่าเต็นท์ เครื่องนอน โคมไฟ ชาร์จมือถือ มีเรือคายัคให้เช่าพายเล่น 50 บ./คน วิวน่าถ่ายรูปมากทั้งที่สันเขื่อนและรอบอ่างเก็บน้ำทั้งกลางวันและกลางคืน อยากจะกลับไปนอนดูดาวเต็มฟ้าอีกค่า อยากเดินออกกำลัง อยากวิ่ง อยากปั่นทำได้เลยค่า

Wang Bon reservoir
Pond
03.16.2021
4

good atmosphere

Wang Bon reservoir
ประสาร อนิวรรตสถิต
03.12.2021
3

จุดกางเต้นท์และห้องน้ำยังต้องปรับปรุงวิวยังไม่โดน...วิวมาตราฐานอ่างเก็บน้ำทั่วไป

Wang Bon reservoir
ต้องไป ออนทัวร์
03.04.2021
4

บรรยากาศธรรมชาติ เหมาะสำหรับหมู่คณะ ครอบครัวในการไปเที่ยวพักผ่อน มีศูนย์บริการนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำวังบอน มีห้องน้ำให้บริการ กางเต็นท์ บริเวณใกล้เคียงมีที่พักรีสอร์ทเอกชน เส้นทางสะดวกมาก ถนนชนบท ลาดยางตลอดเส้นทาง

Wang Bon reservoir
TC
Teacher Camille
02.01.2021
4

Natures view is so serene, with lake, sunset and nature... Shops are also available in case you need something to munch while you are here...Fishing, kayaking and camping is also possible.

Wang Bon reservoir
MS
Manasuda Suwanateep
01.26.2021
3

quiet place water reservoir for nice jogging and relaxMay Smart tourist keep this place clean. Put rubbish in bins only.

Wang Bon reservoir
IS
Ize Supattra
01.20.2021
5

สวย บรรยากาศดี มีเรือคายัคให้พาย ค่าบริการเรือชั่วโมงละ 50 บาทต่อคน วิวดีถ่ายรูปสวย

Wang Bon reservoir
TK
TEERASAK KHONMAND
01.19.2021
2

สถานที่กางเต็นท์ก็ถือว่าเหมาะครับ ไม่จัดว่าแย่รึดีมาก ห้องอาบน้ำก็เพียงพอในช่วงที่คนเยอะอย่างวันปีใหม่ อาหารก็ถือว่าไม่ได้แพงมาก ไก่ย่าง60ข้าวเหนียว20 กลางคืนลมเย็นสบายดีครับ แต่เสียอยู่อย่างเดียวคือ พวกรถเครื่องเสียงที่เข้ามาเปิดดังๆในที่กางเต็นท์นอนรับธรรมชาติ ดังไม่พอแถมมีนักเลงอีก เหล้าเข้าปากแล้วมีแต่ขาใหญ่ทั้งนั้น

Wang Bon reservoir
CL
Chonticha Laisri
01.16.2021
5

Cool place and you can fishing.

Wang Bon reservoir
PM
Paul Mu
01.10.2021
5

A beautiful lake in the foothills of Khao Yai national park, surrounded by forests and with direct views of the mountains of Khao Yai.There are public toilets, open air eateries, viewpoints, and areas to relax and enjoy the stunning views.Well worth the drive from both Nakhon Nayok and Prachinburi.

Wang Bon reservoir
NA
N A
01.02.2021
3

ณ 29 ธันวาคม 2564ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ณ ตอนที่ไป อากาศค่อนข้างร้อน แดดร้อน ต้นไม้เยอะแต่ใบแห้งๆหน่อย ☆ มีเรือคายัคให้เช่าพาย ราคา50บาท/คน/ชม.(ถ้าเรือเหลือ จนท.ไม่ตาม พายต่อได้น้ำนิ่งพายง่าย แต่ไม่ใส มีตะกอนเขียวๆไม่แน่ใจว่าคืออะไร นกเยอะ พายไปฟังเสียงนกไป ได้บรรยากาศดี มีน้ำตกแต่น้ำน้อย (เรียกว่าน้ำหยดจะดีกว่า)☆ กลางวันแมลงวันเยอะมาก เอาที่ดักไปด้วยก็ดี ☆ ไม่เสียค่าเข้า ไม่เสียค่ากางเต๊นท์ มีร้านขายน้ำอาหาร ส้มตำ ชุดหมูกะทะ มีเสื่อ(20บาทที่รองนอน(20บาทผ้าใบปูรอง เต๊นท์(140บาทให้ยืม ☆ เจ้าหน้าที่น้อย เจอแค่ตอนเข้า ข้างในค่อนข้างเปลี่ยวและเงียบ ☆ ที่กางเต๊นท์คืออยากกางตรงไหนก็กาง บนทางเดินก็ยังได้(ไม่ดีนะ☆ ห้องน้ำ-อาบน้ำสะอาดดี มีเพียงพอ ☆ แต่ๆๆๆๆสิ่งที่เลวร้ายที่สุดของที่นี่คือ เวลากลางคืน มีรถเปิดเพลงเสียงดังกระหึ่ม เบสหนักๆ ตึบๆ ไฟกระพริบพริบๆๆๆ เป็นเวลานานนนนน ตั้งแต่หัวค่ำ หยุดไปแปปนึง 4ทุ่ม คิดว่าจนท.ให้ปิด เพราะดึกแล้ว แต่สักพักมันก็ดังอีก จนเที่ยงคืน พอปิดเครื่องเสียง ก็เบิ้ลรถต่อ เฮ้อออออออเพลียจิต ไม่รู้จนท.ไม่ว่าอะไร หรือว่าแล้วไม่สน พอเสียงรถหยุด เสียงพูดคุยจากเต๊นท์ข้างๆก็ดังต่อเลย(มันดังอยู่แล้วแหละ แต่เสียงรถดังกว่าจนตี3ก็ยังไม่หยุด(หลับก่อนเช้าๆลมแรง อากาศดี วิวดี

Wang Bon reservoir
natthanonip
12.19.2020
5

Nice view

Wang Bon reservoir
cj
chumphon jessadanapawong
12.16.2020
3

สถานที่สวยมากๆแต่คนมาใช้ไม่ช่วยกันรักษาเลย ขยะเยอะมาก ยิ่งตรงสันเขื่อนยิ่งเละมาก กินดื่มกลางคืนมืดๆมาใช้สถานที่มาใช้ห้องน้ำเค้าไม่ช่วยกันรักษาซะงั้น

Wang Bon reservoir
อนุตตรีย์ บุญเชิด
11.23.2020
3

สถานที่สวย บรรยากาศดี วิวสวย มีกิจกรรมพายเรือคายักด้วย ไฮไลท์คือพายเรือไปดูน้ำตกค่าเข้าฟรี กางเต้นฟรี ถ้ามีอุปกรณ์มาเอง ถ้าไม่มีก็มีให้เช่า เจ้าหน้าคอยดูแลดีนะ หลังสี่ทุ่มคอยเตือนไม่ให้เสียงดัง(แต่ก็ดังอยู่ดี เสาร์อาทิตย์คนเยอะ เ้ต้นติดๆกัน ได้ยินเสียง คุยกันทั้งคืน แล้วบางคนก่อไฟทำอาหารเอาพลาสติกใส่ ควันเข้าเต้นอากาศดีๆหายไปหมดเลย กลางคืนเสียงคุย ( บวกเสียงกรน55+)แล้ววันที่เราไปมีเสียงมอไซด์ดังมากตอนกลางคืน ไม่เข้าใจว่าทำไมปล่อยให้มีรถวิ่งกลางคืนแบบนั้นสรุป แทบไม่ได้นอน..อีกอย่าง่ขอติเรื่องห้องน้ำไม่สะอาด**มีแมงมุม หรือตัวไหมตัวใหญ่มาก หยักไย่เต็มเลย นั่งห้องน้ำไปหลอนไป กลัวมันกระโดด้เกาะตูด😂 เหมือนไม่เคยทำความสะอาด ไม่เก็บขยะในห้องน้ำ ชำรุด ฟักบัวหักไม่มีการซ่อมแซม บางห้องชักโครกกดน้ำไม่ไหล อาบน้ำๆำหลช้าก็พอเข้าใจ..คนเยอะผ้าห่มหมอนให้เช่า เหมือนไม่ได้ซักทุกครั้งที่มีคนเช่า แต่ไม่มีกลิ่น โอเคทนได้ เพราะไม่ได้เอามาเอง ่เต้นคือสะอาดดี ฝนตกน้ำไม่เข้า รวมๆวิวสวยอากาศดีนะคะ หักเรื่องความสะอาดห้องน้ำ กับเสียงดัง ถ้าไปวันธรรมดา อาจจะสงบกว่าหน่อย ถ้าใครไม่แคร์เรื่องห้องน้ำไม่สะอาดก็โอเค เราไม่มายทนได้😆

Wang Bon reservoir
GP
Greenthree Pgf
11.14.2020
5

Sunset in​ Wang​ Bon

Wang Bon reservoir
NT
Noom Thailand
07.06.2020
2

อัพเดท: 5กค.63 อ่างเก็บน้ำวังบอนยังปิดอยู่ ช่วงโควิดท่านใดจะมากางเต้นท์หาทางเช็คปลายทางให้ดีมิเช่นนั้นท่านจะเสียแพลนและเสียเวลาเดินทาง วันนี้วังบอนไม่เปิดผมเลยไปจุดกางเต้นท์แก่งลานรักสระบุรีแทน เปิดตามปรกติแล้วครับผมกุมภาพันธ์ 2563 ทำชีวิตให้เป็นเรื่องง่ายๆ ค่ำไหนนอนนั่น เลยมาถึงนครนายกถ้ามีเต้นท์มาที่อ่างเก็บน้ำวังบอน ฟรีหมด กางเต๊นท์ฟรี อาบน้ำฟรี สุขาฟรี ค่าผ่านประตูไม่เสียฟรีครับ แค่ลงทะเบียนที่กองอำนวยการ มากี่คน กี่เต๊นท์ ทะเบียนรถอะไร พักกี่คน เบอร์มือถือ แจ้งเจ้าหน้าที่เท่านั้นเองเพื่อความปลอดภัย ***ทุกอย่างฟรีแต่สิ่งสำคัญต้องช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะครับ***อาหารถูก ส้มตำเริ่มต้น30บาท นำ้แข็ง20บาทถุงเบ่อเร่อ น้ำปล่าวขวดใหญ่20บาท ไม่แพง แนะนำสถานที่กางเต๊นท์ใกล้กรุงเทพฯครับผม***ที่อ่างฯถ้าไม่มีเต๊นท์มามีบริการเช่า ของหนุ่มซื้อไว้ใช้เอง***มกราคม 2563 อ่างเก็บน้ำวังบอนเป็นสถานที่กางเต๊นท์ฟรี แค่ลงทะเบียนที่กองอำนวยการอุทยานแจ้งให้ทราบ ชื่อ มากี่คน ทะเบียนรถเผื่อสะดวกติดตามในกรณีเกิดปัญหา โดยรวมผมอยากให้เก็บค่าธรรมเนียมกางเต้น เพื่อจะได้ไปพัฒนา จากที่ผมไปกางเต๊นท์หลาย สิ่งที่น่าจะพัฒนาคือห้องน้ำ ยังไม่พอใช้และความสะอาดด้วย จำนวนคนมาที่อ่างฯเยอะพอควร เสาร์อาทิตย์ ใกล้กรุงเทพฯด้วย สะดวกต่อการเดินทาง ส่วนอาหารในบริเวณกองอำนวยการ ราคาไม่แพง น้ำขวดใหญ่20น้ำแข็งถุงเบอเร่อ20บาทส้มตำ30-40 ก็โอเคนะครับ

Wang Bon reservoir
Mafire
04.09.2020
5

Good environment and low cost service

Wang Bon reservoir
LucaBkk
02.14.2020
2

Very disappointed, nothing to worth a visit. Restaurants are dirty and food not yummy, lake is small and really not clean. 2 starts because you can rent a canoe or tent to spend time there

Wang Bon reservoir
SS
SeAZy Sweet
12.19.2019
2

อ่างเก็บน้ำวังบอน เข้าฟรี ลงทะเบียนกางเต้นท์ฟรีวิวสวย บรรยากาศดี มีที่จอดรถ มีเรือให้เช่าพายเล่นมีห้องน้ำ แต่พัง เสีย สกปรกเจ้าหน้าที่ดี คอยตักเตือนคนที่เปิดเพลง คนที่เสียงดังกลางคืนสถานที่มืดมาก เป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่นเสียงดังจากร้านค้า แม่ค้าและวัยรุ่นแถวนั้นขับรถ-เข้าออกมาเข้าห้องน้ำทั้งคืน

Wang Bon reservoir
AT
Alone Time
12.19.2019
3

บรรยากาศดี วิวสวยมาก ที่จอดรถมากมาย กางเต๊นท์ฟรี ห้องน้ำไม่ค่อยสะอาดอุปกรณ์ชำรุดหลายอย่าง ตกกลางคืนจะหนวกหูมากๆ พ่อค้าแม่ค้าตั้งวงคุยกัน มีทั้งวัยรุ่นขับรถเข้าออกตลอดทั้งคืน แต่เจ้าหน้าที่ก็ดูแลดีมากเดินมาตักเตือนคนทำเสียงดังตลอด

Wang Bon reservoir
PP
Peebas PBTV
10.27.2019
3

Good view and kayak but rather hot and noisy from local teenagers. Not suitable for family.

Wang Bon reservoir
DC
Daniel Comely
10.15.2019
3

So much garbage that needs to be cleaned

Wang Bon reservoir
Štěpán Kráčmar
10.04.2019
3

Probably a great place to stay for camping or kayaking however, just stopping by for a walk it is a bit waste of time. Not much interesting to see, walk way near the shore was flooded and the one beside it was dirty and damaged. You had to be happy with the road then. Maybe in a different occasion of our visit I would give this place a higher rate but now I cant do otherwise than 3 stars max.

Wang Bon reservoir
rp
ruechuphat phumphuang
08.26.2019
4

Good for camping

Wang Bon reservoir
Co
Canada ontube
08.13.2019
5

Good

Wang Bon reservoir
WC
Wiroon Chamwichitto (Ngoh)
07.31.2019
5

ตอนนี้กางเต็นท์ฟรี สามารถพายเรือตกปลาได้ มีไฟฟ้าต่อให้โซนหน้าๆ มีร้านขายของ แต่มานี่ต้องทำใจชอบมีรถติดเครื่องเสียงมาเปิดกระหึ่มตรงสันเขื่อน วัยรุ่นวัยใหญ่มานั่งกินเหล้าเปิดเพลงได้เต็มที่ เหมือนเค้าจะไม่เคร่งเท่าไร ห้องน้ำไม่ค่อยสะอาดเท่าไร หลังตรงข้างในก็ปิด ถ้าเก็บตังมาเป็นค่าบำรุงจะดีมาก ถ้าชอบความมัน คนพลุกพล่านมาได้ แต่ถ้าชอบความเงียบสงบไม่แนะนำ

Wang Bon reservoir
Nm
Nalee meesook
07.20.2019
4

กางเต็นท์ฟรี ปลอดภัย มีเจ้าหน้าที่ดูแล มีน้ำ มีไฟฟ้า มีร้านอาหาร มีห้องน้ำเยอะ แต่ไม่ค่อยสะอาด กลางวันอากาศร้อน ใต้ต้นไม้ลมเย็นสบาย กลางคืนเย็น-หนาว มาเดือน ส.ค ก.ย น้ำจะเยอะ ตกปลาได้

Wang Bon reservoir
PA
Philippe AGULLO
07.06.2019
4

Nice and quick escape from Bangkok, just 2h from Suwanaphum airport

Wang Bon reservoir
Mako
05.23.2019
3

ล่าสุด 20/5/2019น้ำลดลงไปเยอะ น้ำตกไม่ไหลแล้วห้องน้ำพอใช้ได้ คนไม่เยอะเท่าไหร่แต่ตกเย็นก็จะมีกลุ่มวัยรุ่นมากินลมชมวิว โดยรวมแล้วเงียบสงบ สวยดีค่ะ

Wang Bon reservoir
AW
Anne W
05.23.2019
4

Nice and beautiful

Wang Bon reservoir
LC
Lee Craker
05.13.2019
4

A pleasant rather scenic drive to the reservoir.

Wang Bon reservoir
JJ
Jay Jay
11.27.2018
2

Old, broken and dirty area... but a good lake View.

Wang Bon reservoir
SS
Su Su
10.04.2018
5

👍Canoe can be tried here. Only 50 baht per person.👍Very nice view for camp.👍 waterfall can be reached by canoe.👍life jacket are provided.

Wang Bon reservoir
DE
Direk Eangtong
07.28.2018
5

The beautiful water reserver

Wang Bon reservoir
PC
Pong Chonsit
04.26.2018
5

Lovely place : it made my wonderful day

Wang Bon reservoir
GW
Gerhard Wunderler
02.12.2018
4

Quiet place for a picnic with friends and family. Kajaks are available to rent...

Wang Bon reservoir
TO
Thirayu Officials
12.10.2017
5

❤️🤗

Wang Bon reservoir
PT
Pichit Tanyawangrat
12.09.2017
5

Good weekend getaway, just 2 hours drive from Bangkok. Beautiful and clean water with dense forest as a background. There are 3-4 small water falls which can be accessed by kayak. There are lots of activities allowed here, swimming, kayaking, BBQ. Kayak rental 50 thb/person. You can also camp here right on the edge of the reservoir.

Wang Bon reservoir
SR
Sakachi Roniku
12.08.2017
5

A good place for weekend trip.

Wang Bon reservoir
NN
Noraporn Naraintornsanee
11.07.2017
3

Great falls! Good place for kayaking and fishing local food available and good campsite

Wang Bon reservoir
SP
Sineenat Potichai
11.04.2017
4

Nice view but should come at weekdays to avoid crowded

Wang Bon reservoir
ผดุศักดิ์ ลายลักษณ์
10.02.2017
4

Good

Wang Bon reservoir
CS
Chatchai Suthapakti (A)
08.19.2017
4

Great place to relax & kayaking

Last update: {date}
4.1
50
Open
Wang Bon reservoir in Prachin Buri

Na Hin Lat, Pak Phli District, Nakhon Nayok 26130, Thailand, Prachin Buri

Your question has been sent.

Expect an answer!

Thank!

Your review has been submitted.

Thank you for being with us!

We will call you back!