• en

Tat Ta Phu in Prachin Buri

- View Place Hours
Place Hours
Tat Ta Phu in Prachin Buri
4.4
50
Direction

Hin Tung, Mueang Nakhon Nayok District, Nakhon Nayok 26000, Thailand, Prachin Buri

Ask a question
Description

Tat Ta Phu - Tourist attraction in Prachin Buri, Thailand

Overview
Review
Add rating:
Tat Ta Phu
KJ
Kanuengnit Jeamanurat
10.30.2022
4

รีสอร์ตโดยรวมดี ห้องพักกว้างขวาง พื้นที่บริเวณรีสอร์ตใหญ่ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำไกลจากห้องพักไปหน่อย มีจักรยาน-รถกอฟบริการ ลำธารหากน้ำไม่เยอะ เล่นได้มีห่วงยางให้เล่น แม่ไม่มีเสื้อชูชีพ ควรมีผู้ใหญ่ดูแล อาหารอร่อย แต่อาหารเช้าธรรมดา

Tat Ta Phu
ปู เต่า ตัวแตก
10.21.2022
4

ที่พักสวย สะอาด พนักงานดูแลดีมากบรรยากาศดีมากครับแต่อาหารเช้าน้อยไปนิด อร่อยเป็นบางอย่างครับโดยรวมแล้วประทับใจครับ

Tat Ta Phu
RJ
Rula Jang
10.21.2022
5

สะอาดบริการดีมาก ห้องพักอาคารจะไกลห้องอาหารเช้าแต่ห้องดูน่าพักกว่าวิลล่าเพราะสว่างกว่า วิลล่าแนวlog home พื้นสีเข้มห้องจะดูมืด ที่พักไม่มีชูชีพบริการถ้าต้องการเล่นลำธารด้านในรีสอร์ต แต่สระว่ายน้ำดีเด็กชอบ อาหารเช้าใช้ได้

Tat Ta Phu
KS
Kultida Sa-ard
10.14.2022
5

บรรยากาศดีมาก พนักงานบริการดีมาก อาหารหลากหลายและอร่อย ห้องพักกว้าง ฝักบัวน้ำแรงดี

Tat Ta Phu
MP
Mint P
10.12.2022
5

Diner time very good view.

Tat Ta Phu
AI
ADIREK INMANEE
10.05.2022
5

เป็นรีสอร์ทที่เหมาะแก่การพักผ่อนมาก เพราะมีบรรยากาศดีมาก ด้านหลังติดคลองขุนด่าน (แม่น้ำนครนายกสามารถเล่นน้ำได้เลยถ้าน้ำไม่แรงจนเกินไปหรือเลือกเล่นน้ำในสระก็ได้ พนักงานบริการดีมาก สุภาพเรียบร้อย มีบริการรถกอล์ฟรับส่งภายในรีสอร์ทระหว่างห้องพักและที่รับประทานอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าก็อร่อยมีให้เลือกสรรหลากหลาย

Tat Ta Phu
KT
Kanya Taesiri
09.29.2022
1

มาเข้าพักหลายครั้งราคา1,800.บาทเปลี่ยนผจกใหม่ขึ้นมา2,250 การบริการไม่ดีขึ้นและเวลคัมดริ๊งจากเป็นแก้วไวน์เหลือแค่แก้วเท่าสลิ้งฉีดยาคงไม่มาอีกแล้ว

Tat Ta Phu
NF
Nuttawuth Fungfeang
09.17.2022
1

1. ผ้าปูที่นอนสกปรก มีคราบเลือด2. ผ้าขนหนูสกปรก เขอะสีฟ้าอะไรไม่รู้3. ระเบียงห้องกลิ่นเหม็นมาก4. ไฟที่เพดาน ปิดแล้วก็ยังมีแสงสว่างอ่อนๆอยู่5. อื่นๆเรื่องเล็กๆน้อยๆ แย่ ไม่สมราคา6. พวกแขกที่มากิจกรรมห้องประชุม กลับมาส่งเสียงดังที่ห้องพัก

Tat Ta Phu
NW
Narongrit War
09.12.2022
4

รีสอร์ทสวย บรรยากาศดี มีจักรยานให้ขี่เล่น อยู่ตรงข้ามแก่งสามชั้น สามารถทำกิจกรรมล่องแก่งได้ สระว่ายน้ำกว้างน้อยไปนิดแต่ยาว แต่ก็โอเครนะดับหนึ่ง ห้องพักสวย กว้าง ที่นอนสบาย ห้องที่ไปเป็นบ้านเป็นหลัง(มีแบบแฟมิลี่ ไปหลายคนดีมาก แต่เต็มไวได้สิทธิ์เที่ยวด้วยกันลดเหลือห้องละ2000รวมอาหารเช้า อาหารเช้าโอเคร(7/10โดยรวมดีค่อนไปทางดีมาก

Tat Ta Phu
AS
Alexy Siripen Kongjun
09.01.2022
5

It was very beautiful place by the river.

Tat Ta Phu
MA
Marcel Aerts
08.30.2022
2

Good reviews, very strange .But rooms/houses are a bit old. One big room in house, one wall around the bathroom, sound and smell for everyone.I put all the lights on and still dark.Breakfast : big and a lot of choice.Big swimming pool.Price to high for the service/room you get

Tat Ta Phu
PP
Paporn38 Paporn38
08.17.2022
3

-ที่พักรวมๆ ถือว่าสวย บรรยากาศดี ห้องพักสะอาด แต่ชั้น1 ด้านหลังห้อง ไม่มีวิวสวยๆมีแท้งน้ำ ทำให้มองไปไม่สดชื่นดูหลอนๆๆ-การบริการ การเข้าห้องพัก ไม่มีพนักงานพาไป ต้องไปเองแบบงงๆ มีเดินผ่านพนักงานแม่บ้าน ขณะเดินไปเข้าห้องพัก ก็ไม่ถามลูกค้าเลย ปล่อยให้เดินไปเอง** แต่พนักงานรถกอล์ฟ.. บริการดีมากๆ- อาหารเช้าหลากหลายดี แต่อาหารของรร.ที่สั่งซื้อกินเอง ราคาแพง

Tat Ta Phu
11
1234 1234
08.17.2022
5

ชอบบรรยากาศร่มรื่นดีมากกก โอบล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ห้องพักขนาดใหญ่ที่นอนได้ถึง4คนก็ยังไม่แน่น ที่นอนนุ่มหลับยาวตลอดคืนแบบฟินๆ และในส่วนของห้องน้ำใหญ่และสะอาด ถ้ามาแบบครอบครัวก็จะมีในส่วนของสระว่ายน้ำ และที่นั่งให้พักผ่อน เพื่อความผ่อนคลายให้ด้วย สรุปโดยรวม แนะนำค่ะ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อนสุดๆ แถมราคาห้องก็ราคาสบายกระเป๋าสบายๆกินอาหารเช้าฟรีด้วยค่ะ และที่สำคัญอาหารอร่อยราคาย่มเยาว์

Tat Ta Phu
Hi
Hamyai iree
08.16.2022
5

พนักงานบริการดีมาก ห้องพักสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีจักรยานปั่นฟรี พื้นที่ในรีสอร์ทกว้างขวาง ติดริมน้ำ มีบาร์คาเฟ่ครบ มีสระว่ายน้ำ มีรถกอล์ฟรับส่งไปท้ายรีสอร์ท เอาเป็นว่าประทับใจมากครับ

Tat Ta Phu
Tm
Thanatorn manaudomkul
08.16.2022
5

รีสอร์ทติดแม่น้ำ สามารถลงเล่นน้ำได้จากหลังรีสอร์ท บรรยากาศร่มรื่น ห้องสะอาด บริการดี ที่จอดรถเยอะ ไม่ไกลจากร้านอาหารและ 7-11

Tat Ta Phu
KALEWKALARD
08.14.2022
5

บริการดี อาหารอร่อย บรรยากาศดีพนักงานหน้ารัก โดยเฉพาะ คนขับรถกอล์ฟ คุณอาห้องอาหาร ห้องนอนตึก A เตียงนอนสบายครับ

Tat Ta Phu
ไหม ไหม
08.14.2022
5

เราพักห้องวิลล่าหลังคาสูงโปร่งโล่ง สะอาด สงบ สบายด้วยความที่ต้นไม้เยอะก็จะมียุงเป็นปกติควรพกสเปรย์กันยุงมาด้วยค่ะพนักงานดูแลดีมากค่ะ.ได้ทุกอย่างที่ต้องการ..ด้านหลังติดน้ำนั่งดูเขาเล่นล่องแก่งเพลินๆเล่นน้ำตกฟินสุดๆทางโรงแรมร่วมรายการเที่ยวด้วยกันและรับคูปอง600บาททั้งอาหารและคาเฟ่ริมน้ำ..ทุกอย่างจึงลดไปอีก40%คุ้มมากค่ะ

Tat Ta Phu
AA
Am Am
08.07.2022
5

ดีมากๆค่ะ หลังโรงแรมมีลำธารวันที่ไป น้ำเยอะเนื่องจากฝนตกตอนกลางคืนชอบมากค่ะ ห้องกว้างไม่มีอ่างอาบน้ำนะคะ เราพักชั้น2ห้อง 2009 มีลิฟท์ วิวด้านหลังมองเห็นภูเขา ห้องอาหารจะอยู่ด้านหลัง อาหารก็เยอะดีค่ะ มีรถกอล์ฟรับส่ง หรือจะปั่นจักรยานไปก็ได้ มีwellcome drink แก้วเล็กน่ารักต้อนรับด้วยค่ะ วันที่ไปน้ำเยอะ ได้นั่งมองวิวดู กิจกรรมล่องแก่ง แต่ จนท ที่นี่จะไม่เยอะ ต้องขนของขึ้นเอง(ไม่ได้ลำบากอะไรเพราะ รถจอดอยู่หน้าที่พักโดยรวมแล้ว น่าไปอีกค่ะ

Tat Ta Phu
AH
Arada H
08.07.2022
3

ผมประทับใจกับการบริการของพนักงานที่นี่ทุกๆคนบริการและเอาใจใส่ดีมากๆครับ ส่วนห้องพักมีขนาดกว้างพักผ่อน3คนสบายๆสะอาด ในส่วนห้องพักขอตินิดนึงครับชั้น3น้ำไม่ค่อยแรงเตียงเสริมแข็งมากกับอีกอย่างอาหารเช้าผมอยากให้มีความหลากหลายมากกว่านี้ ปากหม้อถือว่าใช้ได้แม้แป้งจะหนาไปหน่อยแต่ไม่มีน้ำกะทิราดมาด้วยกับพริก ส่วนอาหารเย็นที่โรงแรมผมถือว่าเป็นหมัดเด็ดอย่างนึง เชฟทำอาหารไทยได้ถึงรสถึงชาติมากไม่กล้าติเลย หลงไหลในรสชาติอาหารทุกจานที่สั่งอร่อยมากครับ

Tat Ta Phu
PK
Pharadorn Kachitvichyanugul
08.02.2022
5

ห้องพักในส่วนของโรงแรมมีขนาดใหญ่และสะอาด ที่นอนแน่นนุ่ม ห้องน้ำพร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ หากต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นก็มีที่พักแบบเป็นหลังเข้ากับธรรมชาติ ห้องอาหารอยู่ด้านในบริการรถกอล์ฟรับส่งหรือจะถีบจักรยานก็มีบริการฟรี ในส่วนของอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มีบริการให้เลือกพอประมาณรสชาติดี สระว่ายน้ำเล่นระดับแยกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่หรือจะเล่นน้ำที่แก่ง3ชั้นก็สนุกไปอีกแบบบริเวณรีสอร์ทร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และจัดแต่งสวนสวย

Tat Ta Phu
SB
Sarun Benjanirat
07.30.2022
5

รีสอร์ตสวย รับคนเยอะได้ดี แต่ว่าการเตรียมการอาจไม่ค่อยพร้อม โดยเฉพาะที่ร้านอาหารพนักงานน้อยเกินไป

Tat Ta Phu
JM
Juraiwan Mannoo
07.26.2022
5

ธรรมชาติคือดีค่ะ เหมาะสมสำหรับราคา บ้านพัก สระว่ายน้ำใหญ่ ห้องพักสะอาดอาหารเช้าอร่อย ลงเล่นน้ำตรงสะดวก ดีค่ะ

Tat Ta Phu
TA
THUNPAWIN AUTTAWIBOOLKUL
07.26.2022
4

เล็งที่จะเข้าพักที่นี่มาหลายครั้งแล้ว ครั้งนี้มีโอกาสได้มาจัดสัมมนาของทีมงาน ที่พักได้พักโซนวิลล่า ชอบมากๆครับ ห้องกว้าง แอร์เย็น ห้องน้ำกว้างดี มีระเบียงให้นั่งเล่นหน้าบ้าน ตรงกลางระหว่างบ้านทั้งสองฝั่งมีสวนขนาดกลางไว้ให้เดินเล่นชมสวนสวยๆพักสายตาได้ บรรยากาศโดยรวมของที่พักร่มรื่นและน่ามาซ้ำครับ เรื่องของอาหารก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว สระว่ายน้ำระบบเกลือไม่ต้องใช้แว่นตาว่ายน้ำเลยครับ ว่ายได้สบายๆไม่แสบตา หรือใครชอบเล่นน้ำแบบธรรมชาติก็มีลำธารให้ลงเล่นด้านหลังของรีสอร์ท ฟินครับน้ำใสไหลเย็นทีเดียวเชียว...เป็นที่พักที่มาซ้ำได้ครับ

Tat Ta Phu
HM
Hanh M. Nguyen
07.25.2022
5

Quiet area with spacious clean room full of amenities. The resort has a big nice pool and the restaurant has very good food. The staffs are friendly and nice. The resort also offer wide range of activities including free bicycles to ride around the neighborhood!Definitely recommending.

Tat Ta Phu
LJ
Learnle J
07.25.2022
5

ชอบบรรยากาศของโรงแรมมากๆค่ะ ต้นไม้เยอะมาก เรานอนบ้านที่เป็นหลังๆ สงบ เงียบดีค่ะ ตื่นเช้ามารู้สึกสดชื่นมาก แถมเดินไปด้านในสุดของรีสอร์ทก็มีน้ำไหลผ่าน นั่งดูเพลินมากเลยค่ะ มีโอกาศจะแวะไปพักอีกนะคะ

Tat Ta Phu
GoiAbby
07.19.2022
4

ไม่ค่อยได้ใช้ facilities ของรีสอร์ทเท่าไหร่จึง review ได้ไม่เต็มที่รีสอร์ทติดริมน้ำเลยค่ะ สั่งอาหารเย็นง่ายๆริมน้ำแต่ต้องยกเลิก เพราะรอนานมาก จึงตัดสินใจไปทานร้านอาหารข้างนอกแทนค่ำๆรีสอร์ทฝั่งตรงข้ามของแม่น้ำเปิดเพลงดังมากแบบไม่เกรงใจใคร เปิดจนดึก ใครพักห้องติดริมน้ำต้องทนหนวกหูให้ได้ค่ะ

Tat Ta Phu
PP
PuAy PoLLys Journey
07.17.2022
3

คืนแรกนอนชั้น1 ห้อง superior นอนไม่ได้เลยค่ะทั้งคืน เสียงคนเดินคือได้ยินชัดมาก โทรแจ้งพนักงานแล้ว เค้าช่วยเตือนห้องข้างขนไม่ได้ ชั้น 1 นี่ วิวแย่สุด 555 ไม่ควรแจ้งว่าวิวสวน แจ้งไปว่าไม่มีวิวดีกว่าห้องที่เป็นวิลลา ฝั่งที่ใกล้น้ำ มีข้อเสียคือเสียงเพลงจากรีสอร์ตฝั่งตรงข้ามดังมาก แทบออกไปเต้นด้วย 😂น้องพนักงานจุดต้อนรับไม่ยิ้มแย้มพนักงานขับรถกอล์ฟน่ารักมาก บริการดีอาหารช้าสุดๆๆๆๆ ไม่ค่อยอร่อยนัก

Tat Ta Phu
ms
menisa sompit
07.17.2022
5

ห้องพักที่นี่กว้างมาก สวย สะอาด ใหม่ค่ะ จัดสวนดี สถานที่กว้างขวาง มีสระว่ายน้ำ ด้านหลังติดลำธารน้ำตก อาหารเช้าหลากหลาย คือ ดีมาก ๆ เหมือนมาเขาใหญ่เลย ราคาไม่แพง มีจักรยานให้ขี่ คือคุ้มแสนคุ้ม ไม่ผิดหวังแน่นอน กลับมาพักอีกแน่นอนค่ะ ที่พักน่าจะมีราวตากผ้าตรงระเบียฝสักหน่อยจะดีมาก

Tat Ta Phu
Watch
07.15.2022
5

บริการดี ห้องพักเยี่ยม อาหารเช้าอร่อย มากมาย หลากหลาย เป็นพื้นที่สำหรับคนอีกระดับ เงียบสงบ หรูแพง(ห้องพัก superior)

Tat Ta Phu
yotino
07.10.2022
4

รีสอร์ทสวยงาม ใหญ่โต เนื่อที่เยอะมาก ห้องพักมีทั้งแบบเป็นอาคาร และวิลล่าเป็นหลัง ๆ อยู่ติดคลองน้ำที่ไหลลงมาจากเขื่อนขุนด่านปราการชล ตัวรีสอร์ทอยู่ห่างจากเขื่อนไม่มาก สะดวกสบายในการเดินทางยากกรุงเทพ ร้านอาหารมีเยอะมาก ภายในห้องพักกว้างขวาง สะดวกสบาย เตียงนอนใหญ่ มีเก้าอี้นั่ง โต๊ะทำงาน แต่ข้อเสียคือ ในห้องพักมียุงเยอะมาก ตบได้ประมาณ 15 ตัว ที่สำคัญ คือ ตัวมันใหญ่มาก ๆ ครับ เพราะบริเวณโรงแรมมีต้นไม้เยอะ และอยู่ใกล้น้ำ

Tat Ta Phu
tr
tongsuk raksuk
07.10.2022
4

บรรยากาศดีมาก แต่ถ้าพักด้านหน้าจะเดินไกลหน่อย แต่ไม่ต้องกังวล นั่งแช่น้ำทั้งวันสนุกดี ชอบมาก

Tat Ta Phu
นาย นที
07.03.2022
5

ไปครั้งที่2 ครั้งแรก พักเป็นหลัง ครั้งล่าสุด03/07/65พักเป็นห้อง ถือว่าโอเค ห้องสะอาด พนักงานบริการดี มีจักรยานให้ปั่นเล่นพอจำนวนความต้องการ อาหารดีอร่อยสะอาด

Tat Ta Phu
ออย เอง
05.25.2022
5

โรงแรมร่มรื่น กลมกลืนกับธรรมชาติ ด้านหลังติดลำธารน้ำ ช่วงนี้น้ำเยอะ น้ำไหลแรง บรรยากาศดีคะ ห้องพักสะอาด ห้องน้ำสะอาด อาหารอร่อย อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลาย อร่อยคะ มีจักรยานให้บริการฟรีสำหรับแขกที่มาพัก ปั่นในรร.หรือปั่นด้านหน้ารร.ได้ มีสระว่ายน้ำ...รวมๆแล้วคือดีคะ มีโอกาสจะกลับไปพักอีกแน่นอน

Tat Ta Phu
เปมิกา ธนล้ําเลิศกุล
04.30.2022
1

ไม่แน่ใจว่าทางโรงแรมได้เปลี่ยนระบบรักษาความปลอดภัยให้รัดกุมยิ่งขึ้นหรือเปล่านะคะ เพราะครั้งนี้มาพักเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เพราะประทับใจกับการบริการของพนักงานและสถานที่ สิ่งแวดล้อม(หลักๆจะซีเรียสเพราะไม่ชอบความพลุกพล่านแต่…ครั้งนี้ตั้งใจเข้ามาทานอาหารก่อนค่อย Check in กับทางโรงแรม(แต่ไม่ใช่ villa เหมือนครั้งที่ 2เพราะชอบมุมทานอาหารริมธารมากค่ะ ซึ่งครั้งนี้เห็นRenovate แต่เข้าใจว่าพนักงานน่าจะวุ่นวายพอควรกับระบบและสถานที่พอควรจึงเข้าใจกับความผิดพลาดค่ะ เหมือนพนักงานจะไม่เข้าใจตรงกันเรื่องการเซ็น receipt สำหรับลูกค้าพักโรงแรมและ walk in เรื่องนี้เข้าใจความผิดพลาดค่ะ เลยตัดปัญหารีบ check in เพราะกลัวน้องพนักงานที่ผิดพลาดจะโดนตำหนิ 2. เรื่องจักรยาน ไม่แน่ใจโดยปกติต้องแลกบัตรประชาชนก่อนใช้ด้วยไหมคะ เพราะ 2 ครั้งแรกไม่ได้แลกบัตร แต่ครั้งนี้ทางพนักงานขับรถบริการรับส่งตะโกนแจ้งทันทีค่ะว่าถ้าจะใช้จักรยานต้องแลกบัตรประชาชนกับทาง reception ดิฉันและลูกจึงรู้สึกแบบตกใจเพราะเดิมทีจะค่อนข้างเป็นอิสระกับการใช้ activity ของก่อนหน้าที่เคยมาจากทางโรงแรม ทางคนขับรถแจ้งว่า…แต่ถ้าใช้เสร็จให้เอากลับมาตั้งไว้ที่เดิม ทำให้ทางเราก็รู้สึกอึดอัดมากๆค่ะ กับการถูกจำกัดในด้านต่างๆในครั้งนี้ค่ะ

Tat Ta Phu
Lafleurrose
03.29.2022
5

Nothing to complain but the lightings at night are too dimly and the wifi signal is a little bit weak. Staffs are nice and quick to respond. Very recommended.

Tat Ta Phu
RS
Riana Shietra
01.03.2022
5

Beautiful resort with river and pool. Love the outdoor dining table at night. So beautiful with lights!

Tat Ta Phu
BR
Benoit Ridoux
12.31.2021
5

We arrived there randomly and loved the place neat the river.

Tat Ta Phu
KM
K. Mike
12.26.2021
1

Wedding group make my stay very unpleasant, they had alcohol infront of the room and make noises till midnight. Relatives came in to resort early morning to park infront of my room without turning off engine also open/close door many times before 6am.Very helpful they changed room but it doesnt help at all, manager doesnt have service mind after I complain and very welcome if I choose not to come back again in future and yes that will my choice to return back or not but they dont care at all.

Tat Ta Phu
sp
sorawuth pongrojphao
11.15.2021
5

Good placeNear Dam

Tat Ta Phu
PA
Praved Arora
11.08.2021
5

Nice spacious room,good food. The resort is beside the dam with Stream running behind . Highly recommend.

Tat Ta Phu
VE
VATSAL ENTERPRISES Co., ltd.
10.17.2021
5

Very clam n clean, veg thai food very tasty, love it

Tat Ta Phu
nr
nattapat ratreprasatsuk
04.05.2021
5

Place for rest and recharge

Tat Ta Phu
TS
Tharathip Saengwatho
03.23.2021
5

All staff very friendly and good service.

Tat Ta Phu
JJ
Jib Joyce
02.27.2021
5

Nice&Clean placeNice viewGood serviceClean food,good taste

Tat Ta Phu
PA
Panithita Aimong
02.13.2021
5

- Love the hotel, food, staff, room.- We really enjoyed staying there.- location was a bit hard to find , google was not accurate 100%. You have to follow the sign for the entrance in to little dodgy road.- i asked for 30 min late check out. They are not allow it. I mean its ok i manage to do things on time but it will be nice if they can spare 30 more min.

Tat Ta Phu
PT
Panu Tatirat
12.30.2020
4

We had to change plan over night and so didnt have much time to do proper due diligence, so when we arrived we were more than pleasantly surprised at Phumontra 😁.Very new and still going through some minor readiness pain, but the overall impression was great.Decided to go with Junior Suite and Superior rooms (since they were next to each other, travelling with 2 children), from the research we did think the villas were particularly private (and we were right).Rooms were clean (and new), beds were comfortable, service were always with smiles, the grounds were excellent, facilities were good (didnt see any gym thoughwith free (2 hrsbike if you wanted.At the rear is a hugh open court yard, with access to the river, which is really the main attraction here, it is shallow and definitely fun for the family (swim).Definitely will be staying here should we come this way again 😁

Tat Ta Phu
AD
Arbtip Dheeravongkit
12.06.2020
5

Love the trees and scenery here.🌳🌲🌱The resort is right by the river. The room is spacious and clean. We have a great experience staying here 💕

Tat Ta Phu
MM
Michael Mihai
11.16.2020
5

Great resort , recommend

Tat Ta Phu
KK
Kunlaphak Kongsuwannakul
09.25.2020
4

Clean. Nice atmosphere. A bit pricey for the area.

Tat Ta Phu
TT
Tanapant Takasiyanant
08.29.2020
4

Peaceful with amazing green landscape. Wish to see more variety of breakfast.

Phone
View number phone +66 37 349 258
Last update: {date}
4.4
50
Open
Tat Ta Phu in Prachin Buri

Hin Tung, Mueang Nakhon Nayok District, Nakhon Nayok 26000, Thailand, Prachin Buri

Your question has been sent.

Expect an answer!

Thank!

Your review has been submitted.

Thank you for being with us!

We will call you back!